วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ว่านหางจระเข้บำรุงผมสวย#



ผมสวยด้วยว่านหางจระเข้




ว่านหางจระเข้บำรุงผมสวย#




ว่านหางจระเข้ บำรุงผม ด้วยว่านหางจระเข้สมุนไพรพื้นบ้าน ที่อุดม

ไปด้วยสารพัดประโยชน์ หาซื้อง่าย หรือเราสามารถปลูกได้เองที่บ้าน

ค่ะ เพราะสรรพคุณของมันคุ้มค่ากับการปลูกมากเลยทีเดียวเชียว



สูตรบำรุงผม


-    วุ้นว่าน 1 ช้อนโต๊ะ

-     น้ำผึง 1 ช้อนโต๊ะ

-     น้ำมะนาว 1 ช้อนชา

-     น้ำแครอทเอาสดๆ 1 ช้อนโต๊ะ


บำรุงผม : นำมาชโลมที่ผมแล้วนำผ้ามาคลุม หมักทิ้งไว้ 20-30 

นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นทำสัก สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ติดต่อกัน 

สัก 2 เดือน เส้นผมก็จะมีน้ำหนักและเงางามขึ้น แต่เพื่อน ๆ ต้องทด

ลองนิดๆ ก่อนนะจ๊ะบางคนอาจจะแพ้



ผมสวยด้วยว่านหางจระเข้


ที่มา : http://www.tsgclub.com/11077



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น