วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อาหารลดพุง สำหรับคนมีพุงจ้า ผู้หญิงต้องดูนะจ๊ะ#




นำเสนอความรู้รอบตัววันนี้ อาหารลดพุง สำหรับคนมีพุงจ้า ผู้หญิงต้องดูนะจ๊ะ ห้ามพลาด พลาดไม่ได้นะจ๊ะ





อาหารลดพุง สำหรับคนมีพุงจ้า ผู้หญิงต้องดูนะจ๊ะ#

สูตรลดความอ้วน : กฎเหล็กสำคัญในการลดหน้าท้อง

1. รับประทานอาหารประเภทที่ช่วยเผาผลาญไขมัน การจำกัดการรับประทานอาหารที่มีไขมัน ถ้าเข้มงวดมากเกินไปอาจทำให้การลดหน้าท้องไม่เป็นผลดีไม่ดีอาจเป็นสาเหตุทำให้เราอ้วนขึ้นมากกว่าเดิมเสียอีกแนะนำให้เพื่อนๆลดละเลิกการรับประทานอาหารประเภทแป้งและน้ำตาลแต่ให้รับประทานอาหารที่ให้ไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายเช่นอโวคาโดหรือโอเมก้า3จากน้ำมันปลาช่วยลดพุงลดหน้าท้องได้แน่นอนค่ะ

2. ออกกำลังกายอย่างเหมาะสมไม่ควร ออกกำลังกายหักโหม เกินไปเพราะอาจทำให้ร่างกายช็อคได้แนะนำว่าเพื่อนๆควรออกกำลังกายแบบCardio ในระดับที่เหมาะสมเป็นประจำสม่ำเสมอจะช่วยให้ระบบสูบฉีดโลหิตของหัวใจทำงานได้ดีขึ้นพร้อมกับทำให้ร่างกายแข็งแรงและกระชับสัดส่วนได้อีกด้วยค่ะ


3. ลดการเกิดอารมณ์ที่รุนแรงเพื่อนๆอาจแปลกใจกับข้อนี้กันใช่มั้ยล่ะคะแต่การเกิดอารมณ์ที่รุนแรงบ่อยๆมีผลโดยตรงต่อการลดน้ำหนักลดไขมันจริงๆค่ะเพราะว่าความเครียดจะทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนเครียดจะออกคำสั่งให้ร่างกายเตรียมพลังงานให้พร้อมเพื่อรับมือกับสภาวะเครียดที่กำลังเกิดขึ้นและส่งสัญญาณไปยังสมองเพื่อกระตุ้นให้ร่างกายหิวเพื่อเป็นการเรียกร้องให้ร่างกายหาพลังงานมาชดเชยกับพลังงานที่กำลังใช้หรือกำลังจะถูกใช้ไปซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องความอ้วนตามมาได้


อาหารลดพุง

อาหารลดพุง

ที่มา:http://women.tsgclub.com/7424




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น